Chính sách bảo hành

Giống như tất cả các thiết bị máy móc khác, ghế massage cũng cần được bảo trì định kỳ để có thời gian sử dụng lâu bền. Bảo trì ghế massage thường xuyên để phát hiện kịp thời các lỗi hư hỏng để xử lý dứt điểm, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

 

Để đảm bảo khách hàng được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất, Toyoky triển khai chương trình hậu mãi bảo hành như sau:

  • Bảo hành 6 năm về động cơ
  • Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.

Các trường hợp sản phẩm không được bảo hành 

– Da bọc ghế không được bảo hành do lỗi phát sinh từ khách hàng sử dụng gây ra như làm rách, va quệt, thiêu đốt, đổ nước, thiên tai dẫn đến việc da bọc bị hỏng.

– Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, chập điện, chuột cắn, sử dụng sai quy cách hay quá thông số kỹ thuật cho phép của sản phẩm.

– Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành.

– Khách hàng tự ý tháo lắp, sửa chữa sản phẩm.

– Máy được sửa chữa hoặc thay đổi tại nơi không được ủy quyền bởi Ghế Massage Toyoky.

– Số máy hoặc tem niêm phong không còn nguyên vẹn.

– Khách hàng không xuất trình được phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị tẩy xóa, bị rách, sửa chữa nội dung, không có đóng dấu, chữ ký của đại diện bên bán hàng.

 

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp về chính sách bán hàng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo số hotline của chúng tôi hoặc gửi email về địa chỉ: toyokyvietnam@gmail.com

Toyoky xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm và tin yêu của quý khách !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.